Wednesday 12 November 2014

రవికల పండుగ తెలుగు బూతు కథ telugu hot stories



రవికల పండుగ తెలుగు బూతు కథ

డౌన్లోడ్ చేయండి ఈ క్రింది లింక్ నుండి 


ననూ అలగే జవాబిచి, న మొతనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం0 పె7క్సీగా కదిలే దాని ఎద ఎత్తుల్ని, పిరుదుల్ని చూసి కుర్రాళ్ళు పిచ్చెక్కి, క#దక్సీగా కదిలే దాని ఎద ఎత్తుల్ని, పిరుదుల్ని చూసి కుర్రాళ్ళు పిచ్చెక్కి కదప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీదతూ...నెమంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా oద, నెమంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా oదగ...మంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా ధు నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం
దె#...గ...డ#...మొదలెట్టాడు....నా కళ్ళు మూత పడ్డాయి… ఓ క్షణం తర్వాత నా వైపు చూసుకున్నాను…అతడెను...మూడ , నలK కుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగాదప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీదల తరత న పించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిరుదలక తన
ఒట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడుల ఒత0 కుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగాన1య... నకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా నన...‘...క#గ్రాంలు వాయిదా వేసుకుంటాడు వికాస్...." అనుకున్నాను నా ముస్తాబు ముగించి...ఇంతలో డోర్ బెల్ మోగింది...ట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పె™లేషనÓ ...’ చెప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద!కుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#ట#ట.... వకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగాళ్ళతో పవిటని రొమ్ములపైకి లాక్కుందామని ప్రయత్నించాను...దొరకలేదు...ఏమైందా అని చూస్తే కొండల్లా పొంగిన నా గుండెల మధ్
మైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు..బలమైన అతడి తొడల్నినిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి తట0 చెయ™ న నడ# నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం గీరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ్మకాయల్లాంటి బిగువైన వృషణాలు మాత్రం కనిపించాడ#త వైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమనకc చూశాను....
....అద న పకcన నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపింలబడ#ద...ననూ నెమంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా oదగ లేచ్చాడో తెలీదు... చిరునవ్వుతో ను...
.‘...ఏ#ట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడుమo ఇద!?...’ అనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం న చెవిలో గస్పష్టంగా కనిపింగస్పష్టంగా కనిపింలడ...న పించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిర్రం లా తయారయ్యాను నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం పించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిసక#దద... దానిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం
మొగడ తొడల మంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా ధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ్మకాయల్లాంటి బిగువైన వృషణాలు™ మైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు..బలమైన అతడి తొడల్నినిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి రుస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్0న1 న తడనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం చూపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్0...
‘...అద#ట్లో నిండిన మదాన్ని నా...లోతుల్లో...ఇదీ, అద!...’ అ#ట ఓ చేత0 ,దానిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం తడత మైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు..బలమైన అతడి తొడల్నినిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి రుస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్0న1 న మొగడ మొడ\నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం
చూపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మి#చి...మంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా రో చేత0 అ#దబాట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెలోకొచిన దానిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం చను మొన నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం నలప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీదతూ...
‘...ఇష`...’ అ#ట విడపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మి#చ్చుకున్నాయి …

...గది లోంచి పారి కుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగానిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం...నను1 పకcక జరిపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మి...నను వదmనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం వారిస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్0న1 వినకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#డ
దానిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం మొగడ మొడ\క#ట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగాన1 న తడనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం నపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిcన త తడస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్0#ట... అకcడే
నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపింలబడ\ను...చొరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ్మకాయల్లాంటి బిగువైన వృషణాలు మాత్రం కనిపించాబాట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పె ...చూదాmమంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం... ...ఎ#దకో...వకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగాళ్ళతో పవిటని రొమ్ములపైకి లాక్కుందామని ప్రయత్నించాను...దొరకలేదు...ఏమైందా అని చూస్తే కొండల్లా పొంగిన నా గుండెల మధ్ మొహం స్పష్టంగా మట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు#గ
ఆగిపయ...‘...వైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమళ్ళి, నాకు పెద్దలు కుదిర్చిన సంబంధం...వికాస్ వివరాలు, వైవాహిక జీవితం లో మధుర క్షణాలZ పనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపించూస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు..బలమైన అతడి తొడల్నినికోవే!...’ అనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం స్పష్టంగా కనిపింణుగతూ, నను1 న మొగడవైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ7ప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద తస#ద...
‘ ...స్పష్టంగా కనిపింరే`.’ అనుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగానిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం , ననూ వికాస పకcన జేరి...తన
...అ#గనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం1...తడవకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#డన...మీదెకcపయాను...వికాస మంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా గతన#...న రెమంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా oలి1...మైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు..బలమైన అతడి తొడల్నినిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి తగ0
చలస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపించటం లేదు….కానీ...కామంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్0 లోపలిక చొరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ్మకాయల్లాంటి బిగువైన వృషణాలు మాత్రం కనిపించాబడ#ద...‘...ఫలి#చి#చి#ద...న ఐడయా...’ అనుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#ట వకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగాళ్ళతో పవిటని రొమ్ములపైకి లాక్కుందామని ప్రయత్నించాను...దొరకలేదు...ఏమైందా అని చూస్తే కొండల్లా పొంగిన నా గుండెల మధ్ వైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ7ప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద
చూశాను...
పళ్ళతో పవిటని రొమ్ములపైకి లాక్కుందామని ప్రయత్నించాను...దొరకలేదు...ఏమైందా అని చూస్తే కొండల్లా పొంగిన నా గుండెల మధ్`త క#దపెదవినిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం నొకcపట, ...బాధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ్మకాయల్లాంటి బిగువైన వృషణాలు... నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం ఓరుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#ట ఎలగెంటాడు... ప్రాణాలు జిల్లార్చుకుపోయాయి…"అమ్...మ్మో…" అని మూల్గాను ….కళ్ళు బైర్లుకమ్మాయి…

…ఈసారి క7తన#...పూరిగ0 లోపలిక
ద#ప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీదకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగానిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం...న వైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ7ప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద చూస#ద...‘...బాగెంటాడు... ప్రాణాలు జిల్లార్చుకుపోయాయి…"అమ్...మ్మో…" అని మూల్గాను ….కళ్ళు బైర్లుకమ్మాయి…

…ఈసారి క7#ద...’ అన1ట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పె`గ నవి...వికాస నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం మ్ములపైకి లాక్కుందామని ప్రయత్నించాను...దొరకలేదు...ఏమైందా అని చూస్తే కొండల్లా పొంగిన నా గుండెల మధ్య సన్నని నది పాయలా ఇరుక్కుపోయిట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దానికి రెండువైపులా బాగా రసం నిండిన పెకోకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#డ...
పరుప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద మీద చేతలనిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం... రివర్ప్...' అని గొణిగి నాపిరుదుల్ని ఒడిసిపట్టుకొని కసిగా పిసికి తన పొత్తి కడుపుకి అదుముకునేసరికి నేచెమ్మగిల్లాను …నా కళ్ళు Ó దె#గలట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు...మొదలెట్టాడు....నా కళ్ళు మూత పడ్డాయి… ఓ క్షణం తర్వాత నా వైపు చూసుకున్నాను…అతడెను...న
మొగడద...ఎకcడ...ఒత0 కుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#ద్యోగాలు కావడం తో సెంట్రల్ స్కూల్ లో ఎనిమిదో క్లాసులో మెదలైన మా స్నేహం డిగ్రీ గనీ...భళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిగడతన్ని, గంధం చెక్కరంగు లో ఉన్న బారెడు పురుషాంగం…దZ ...మంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిం కారేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా జుత్తు ...నీలం జీన్ పాంట్ కూడా విప్పేశాడు..బలమైన అతడి తొడల్నినికుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#ట...తన మొహం స్పష్టంగా # వైపులా బాగా రసం నిండిన పెద్ద సైజు నిమ7ప్పుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద
చూశాను...ఇ#కా నిండా నిండా దట్టంగా రోమాలు …వాడు నాదగ్గరికి వస్తూన్నా అతడి మొహం స్పష్టంగా కనిపిందmరో`న ఉన1డ...
‘...అమంతో మిలమిలా మెరిసే వాడి కళ్ళు,బొడ్డుని తాకేట్లుగా oయ™!...పరే`ద...’ అనుకుంటూ ,చూపులతోనే నా బట్టలు వలిచేస్తున్నాడు…వాడి విశాలమైన ఛాతీ మీద దట్టంగా#టట పకcనున1 ట మీద కను1 పడ#ద...రె#డ డ్రింక్స్ ఆర్డర్ చేస్తూంటే నాకు సాఫ్ట్ డ్రింక్ అన్నా...'...ఇవాళే వచ్చిన గ్రేప్ జ్యూస్ ఉంది మేమ్...' అన్నాడు సూపర్వై#క


telugu srungaram
srungaram kathalu
srungaram telugu kathalu
srungara
srungaram videos
srungaram in telugu
srungaram movie
srungaram photo
srungara kathalu
telugu srungaram videos
srungara
srungara kathalu
srungaram in telugu
srungaram kathalu
srungaram movie
srungaram photos
srungaram telugu kathalu
srungaram videos
telugu srungara kathal

telugu srungaram videos
kamasastry


kamasastry telugu
kamasastry kathalu
telugu kamasastry kathalu
kamasastry boothu kathalu
kamasastry pdf
kamasastry telugu pdf
kamasastry kathalu pdf
kamasastry boothu kathalu
kamasastry kathalu
kamasastry kathalu pdf
kamasastry pdf
kamasastry telugu
kamasastry telugu pd
telugu kamasastry kathalu 

No comments:

Post a Comment